Chính phủ Hỗ trợ gói 30.000 tỷ khi mua chung cư HH4 Linh Đàm

Sau khi lựa chọn được cho mình một căn hộ chung cư ở một vị trí ưng ý thì người mua nhà cũng có một băn khoăn lớn nhất là cách thực hiện ” ước mơ ” ngôi nhà thủ đô như thế nào với lượng tài chính vẫn còn hạn hẹp.

Đáp ứng được nhu cầu ” nhà ở ” đó hiện trong gần 2 năm nay nhà nước cũng rất tích cực đưa ra các chương trình hỗ trợ cho vay giúp người dân mua nhà mà điển hình là gói hỗ trợ 30.000 tỷ.

>>Xem thêm Bán Chung cư hh4 linh đàm Địa thế Rồng chầu
Chính phủ Hỗ trợ gói 30.000 tỷ khi mua chung cư HH4 Linh Đàm
Chính phủ Hỗ trợ gói 30.000 tỷ khi mua chung cư HH4 Linh Đàm

 ” Đón trước ” được chính sách nên với diện tích nhỏ và giá gốc thấp chung cư HH4 Linh Đàm hoàn toàn đủ điều kiện cho vay với khách hàng muốn vay gói ưu đãi này. ( giá dưới 15 triệu cà VAT và diện tích < 701m2 )
Chúng tôi có thể tóm tắt một cách ngắn nhất, dễ hiểu nhất để người mua có thể nắm được.

Đối tượng vay vốn 
- Cán bộ, nhân viên công chức hưởng lương từ ngân sách nhà nước  ( Xác nhận của đơn vị công tác về việc chưa có nhà ở hoặc có nhà ở nhưng diện tích nhỏ dưới 8m2/người).
- Đối tượng là người kinh doanh tự do, doanh nghiệp tư nhân, công ty cổ phần (Phải có hộ khẩu, KT3 có xác nhận của chính quyền địa phương nơi đăng ký hộ khẩu, KT3 về việc chưa có nhà ở hoặc có nhà ở nhưng dưới 8m2/người)
Vậy có 3 vấn đề : + Với người nhà nước thì chỉ cần xin xác nhận không có nhà ở của đơn vị công tác là xong không như khối ” ngoài nhà nước ” phải xin xác nhận của chính quyền.
                          + Người nhà nước hay khối doanh nghiệp nhưng sinh sống ở các tỉnh ngoài Hà Nội thì không vay được vì đơn giản là bạn không ở Hà Nội thì cần gì nhà Hà Nội mà nhà nước ” hỗ trợ ” . Và nếu là con cái mua thì con cái đứng tên và chứng minh thu nhập từ  ” con ” chứ không từ ” cha mẹ “
                           + Và trong 2 vợ chống nhất định phải ít nhất có một người là người ” làm công ăn lương ” có bảng lương và đóng bảo hiểm tối thiểu là 1 năm với trường hợp bạn chỉ có KT3
                           + Và nếu bạn không đủ điều kiện vay vốn gói 30.000 tỷ thì vẫn có thể vay gói vay thương mại với lãi suất 8-12% / năm
chung cư HH4 Linh Đàm với gói vay 30.000 tỷ


Thời hạn, lãi suất, điều kiện vay gói 30.000 tỷ
- Thời hạn vay lên tới 10 năm, lãi suất hiện là 5%/ năm ( và trong 10 năm lãi suất này không thay đổi )
- Khi bạn đã là đối tượng vay như trên thì việc tiếp theo là bạn phải chứng minh thu nhập để trả nợ cho ngân hàng ( hình thức trả góp dần cả gốc lẫn lãi theo hàng tháng liên tục trong 15 năm ) – Điều này có nghĩa nếu giá đình bạn có 2 vợ chồng + 2 người con thì tính chung chi phí hàng tháng khoáng 2.5×4 = 10 triệu ( mỗi người khoảng 2.5 triệu ) cho chi phí gia đình + 5-7 triệu trả cả gốc lẫn lãi tức là bạn phải chứng minh thu nhập khoảng 15-17 triệu một tháng
- Số tiền vay lên tới 80% giá trị căn hộ, vậy tức căn hộ có tổng số tiền là 800 triệu thì bạn vay được 640 triệu và phải đóng ngay được lần 1 số tiền là 160 triệu. Những lần giải ngân tiếp theo ngân hàng sẽ tự chuyển tiền vào cho chủ đầu tư.

Thủ tục vay vốn cần những gì? 
Hồ sơ thông thường gồm :
- Một mẫu tờ đơn vay vốn kiêm phương án trả nợ ( Làm theo mẫu sẵn của ngân hàng định vay vốn )
- Bản phô tô công chứng chứng minh thư , giấy kết hôn ( nếu đã lập gia đình ) hoặc chứng minh độc thân khi chưa lập gia đình, sổ hộ khẩu hoặc KT3 ( sổ tạm trú )
- Giấy xác nhận không có nhà ở ( nếu làm ” nhà nước ” thì xin thủ trưởng còn nếu làm ” ngoài nhà nước ” thì xin lãnh đạo phường cư trú )
- Hóa đơn thanh toán tiền điện, nước, điện thoại từ 3-6 tháng.
- Hợp đồng mua bán với chủ đầu tư  ( sẽ có khi bạn đóng từ 20-40% )
- Bản sao chứng tỏ khả năng trả nợ : hợp đồng lao động, bảng lương….
- Hợp đồng hợp tác 3 bên bao gồm : người mua nhà, chủ đầu tư, Ngân hàng cho vay

Vay ở đâu ?
Hiện giải ngân chủ yếu gói này tại chung cư hh4 linh đàm là 4 ngân hàng quốc doanh nhà nước Viettinbank, BIDV, Vietcombank, Agribank.
Và có một điều lưu ý là chi nhánh của ngân hàng cho vay phải đã ký 3 bên với chủ đầu tư  ( Vậy việc của người mua là tìm được đến chi nhánh này, việc này chúng tôi hoàn toàn có thể hỗ trợ được cho bạn miễn phí với thời gian giải ngân cực nhanh )

Vậy trên đây là nhưng yêu cầu cần thiết nhất để quý khách hàng vay vốn gói 30.000 tỷ , còn thắc mắc gì tư vấn hãy gọi ngay cho chúng tôi để giải đáp.

SĐT: 0986.020.323 - 0978.777.492
Truy cập website: www.thanhcongland.vn
SHARE

TienAnhGoogle

Tôi là CEO của TienAnhplus

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét