Bán chung cư Goldmark city địa thế đẹp nhất

Chung cư Goldmark City là tổ hợp Khu nhà ở - Văn phòng - Dịch vụ "khép kín" cao cấp có tổng diện tích 12,17ha, tọa lạc tại số 136 Hồ Tùng Mậu, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Nơi đây sở hữu một ví trí đắc địa với phía trước là hồ điều hòa, phía sau là dòng sông Nhuệ, đường vào khang trang rộng hơn 40 mét, ngay sát hệ thống đường sắt trên cao, thuận tiện giao thông đi lại và gần ngay các vị trí trọng yếu như sân vận động Mỹ Đình, bệnh viện 198, trường Đại học Quốc gia, trường tiểu học Đoàn Thị Điểm, trung tâm điện máy Pico Plaza, đại siêu thị Metro, Big C, cách đường Cầu Giấy – Xuân Thuỷ  và đường Phạm Văn Đồng – Phạm Hùng khoảng 1km .


Quy Mô Dự Án:
  •  Tổng diện tích khu đất                                    :   121, 796 m2
  • Diện tích xây dựng công trình                          :   26, 579 m2
  • Diện tích làm đường đô thị theo quy hoạch       :    7, 800 m2
  •  Mật độ xây dựng toàn khu                               :   23,3 %
  •  Quy mô dân số dự kiến                                      :    12.300 người
  • Tổng chi phí đầu tư                                             :   10.847 tỷ VND
  • Đơn vị Thi công                                                   :    DELTA
  •   Đơn vị tư vấn                                                  :    Texo


Goldmark City sẽ là một trong những dự án duy nhất tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội được xây dựng trong một quần thể đô thị khép kín trên diện tích khoảng 12 héc-ta, kiến trúc không gian xanh hiện đại, đầy đủ các tiện ích cùng nhiều dịch vụ cao cấp. 

Tại đây sẽ hình thành một thiên đường mua sắm là trung tâm thương mại 5 tầng rộng hàng ngàn mét vuông với nhiều thương hiệu nổi tiếng, khu trường học quốc tế cùng cùng các tiện ích cao cấp rộng 2,1 héc-ta; 9 khối nhà 40 tầng, 2 tầng hầm với gần 5.000 căn hộ cùng với các tiện ích cao cấp như rạp chiếu phim, bể bơi trong nhà, phòng tập gym, spa… Với mật độ xây dựng thấp 23,3%, dự án sẽ mang đến cho khách hàng không gian xanh sạch, ngập tràn ánh sáng và gần gũi với thiên nhiên.
Các tòa nhà chung cư Goldmark city được bố trí hài hòa với môi trường cảnh quan xung quanh tạo nên một không gian xanh thư giãn lý tưởng. Bao quanh các khối nhà là vườn hoa, công viên cây xanh, đài phun nước, khu vui chơi trẻ em, sân tennis, sân bóng, bể bơi trong nhà và ngoài trời, khu tập Gym, spa, sân golf mini… Điểm nổi trội của dự án Goldmark City là hệ thống không gian mở với sự hòa quyện của cây xanh, nắng, gió và không khí tự nhiên trong lành trong một không gian sống năng động, hiện đại thoả mãn giá trị sống cho các cư dân tại Tổ hợp căn hộ chung cư Goldmark City.

Thiết Kế Dự Án:

A. Khu nhà ở cao tầng cao cấp (Block A & Block B) chiếm diện tích 54.850 m2, được bố trí thành 2 khu ở phía Bắc và phía Nam của dự án với kiến trúc đẹp & hiện đại, gồm các khối chung cư cao 40 tầng, mật đô xây dựng 31%.

B. Khu Thương mại – Văn phòng – Dịch vụ công cộng (Block C) chiếm diện tích 9238 m2, trong đó diện tích xây dựng công trình là 4156 m2 có chiều cao 40 tầng được bố trí tại phía Đông Bắc, giáp tuyến đường đô thị và đối diện khu công viên hồ điều hòa. Tòa nhà là điểm nhấn quan trọng tại cửa ngõ của dự án, tạo ngoại quan kiến trúc đồng bộ trên trục đường chính. Với không gian cây xanh và hồ nước thoáng mát xung quanh, giúp giới văn phòng tìm thấy cảm giác thoải mái & tạo sự nhiệt huyết trong công việc thường nhật. Tòa nhà được thiết kế, đầu tư & xây dựng để trở thành một cao ốc văn phòng hiện đại, bảo đảm tiện nghi, đáp ứng các yêu cầu đa dạng về văn phòng làm việc & dịch vụ công cộng.

C. Khu Trường học bao gồm khu vực trường tiểu học & Trung học cơ sở (Block D) có diện tích 21.379 m2, trong đó diện tích xây dựng công trình là 5303 m2. Đây là môi trường giáo dục học tập với hệ thống phòng ốc hiện đại, tiện nghi. Bên cạnh đó, khu vực sân chơi, câu lạc bộ ngoại khóa, sân tập trung, vườn thực nghiệm & sân thể thao với nhiều hoạt động thể thao đa dạng - mang lại sự phát triển tốt về mặt thể chất cho các em lẫn sự an tâm của bậc phụ huynh khi chọn nơi đây làm trường học cho con em mình.

D. Diện tích còn lại 13.769 m2 bao gồm cây xanh, sân vườn & thể thao, được bố trí đan xen giữa các khối nhà chung cư cao cấp Block A & Block B với những mảng xanh từ vườn hoa, khu tổ chức sân chơi, sân thể thao, lối đi nội bộ kết hợp với không gian mặt nước trải dài xuyên suốt trong khu vực đem lại phong cảnh đẹp, hài hòa với tính thẩm mỹ sinh thái cao, tạo môi trường trong lành & mát mẻ cho toàn khu vực dự án, đem đến sự trải nghiệm đích thực về cuộc sống tiện nghi hiện đại.

Mặt bằng thiết kế vị trí các block của dự án Goldmark City

(Vị trí các block và các tòa nhà trong block A)

·         Thông tin chi tiết của Block A: Khu nhà ở cao tầng cao cấp khối Block A có diện tích khoảng 26.532m2, trong đó diện tích xây dựng công trình là 9.298m2, mật độ xây dựng 31%. Chiều cao công trình 40 tầng (có tầng hầm để xe và bố trí kỹ thuật).

Khu Block A sẽ bao gồm 4 khối nhà ở căn hộ chung cư cao tầng, trong đó một phần diện tích tầng 1 của 3 khối nhà chung cư được bố trí làm nhà trẻ mẫu giáo đảm bảo sự tiện lợi trong việc đưa đón các bé và sự an tâm của bậc cha mẹ. Tại khối nhà còn lại sẽ dành 4 tầng để làm khu dịch vụ thương mại và văn phòng.

Khu vực trung tâm của block được quy hoạch thành một quảng trường với tầm nhìn rộng, thuận tiện để tổ chức các sự kiện ngoài trời quy mô lớn. Giữa các khối nhà được kết nối với nhau bởi những mảng xanh hoa viên, cây xanh, hồ nước, đường nội khu, lối dạo bộ... Bên cạnh đó các block này còn có sân tập thể thao đa năng.

·         Thông tin chi tiết của Block B : Khu nhà ở cao tầng cao cấp khối Block B có diện tích khoảng 28.327 m2,trong đó diện tích xây dựng công trình là 8.822 m2, diện tích xây dựng 31,1%. Chiều cao công trình 40 tầng (có tầng hầm đỗ xa và bố trí kỹ thuật).

Khu Block B sẽ bao gồm 5 khối nhà ở căn hộ cao tầng,trong đó một phần diện tích tầng 1 của 3 khối nhà chung cư được bố trí làm Nhà trẻ và mẫu giáo. Khu trung tâm cũng được quy hoạch thành quảng trường với đầy đủ tiện nghi, tầm nhìn rộng.

·         Thông tin chi tiết của Block C : Khu văn phòng - dịch vụ công cộng có diện tích khoảng 9.238 m2, trong đó diện tích tích xây dựng công trình là 4.156 m2, mật động xây dựng 45%. Tổng diện tích sàn xây dựng là 120,298 m2. Chiều cao công trình 40 tầng (có tầng hầm đỗ xe & bố trí kỹ thuật).

Block C là Toà nhà đa chức năng, trong đó 5 tầng để sử dụng làm khu dịch vụ - mua sắm,khu giải trí, sân khấu nhạc kịch, rạp chiếu phim, nhà hàng... Từ tầng 6 trở lên là khu vực văn phòng, trung tâm tổ chức hội nghị - sự kiện và căn hộ sang trọng & cao cấp. Toà nhà được xem là điểm nhấn quan trọng tại khu vực cửa ngõ của dự án với không gian cây xanh và hồ nước thoáng mát, trong lành, tạo ngoại quan kiến trúc đồng bộ trên trục đường chính & tầm nhìn thẩm mỹ với khu công viên quy hoạch. Xung quanh toà nhà có nhiều tuyến đường với lộ giới giao thông rộng kết hợp với các phương tiện giao thông công cộng.

·         Khu trường học : Gồm 2 khối trường tiểu học và trung học cơ sở,có diện tích 21.379 m2, trong đó diện tích xây dựng công trình là 5.303 m2, mật độ xây dựng 24,046 m2. Chiều cao công trình 4 - 10 tầng (có tầng hầm đỗ xe & bố trí kỹ thuật). Quy mô học sinh theo quy chuẩn xây dựng Việt Nam, cụ thể số học sinh tiểu học là 800 học sinh, số học sinh THCS 676 học sinh. Tổng số học sinh tiểu học & THCS là 1.476 học sinh.

Hệ thống phòng học của mỗi trường được bố trí riêng biệt, với thiết kế lấy ánh sáng tự nhiên thoáng mát cùng trang thiết bị giảng dạy & học tập tiện nghi hiện đại. Bên cạnh đó là các khu phụ trợ như khu sinh hoạt thể chất, sinh hoạt câu lạc bộ, vườn thực nghiệm, nhà thể thao trong  và ngoài trời. Ngoài ra, trường học còn được trang bị hệ thống camera 24/24, giúp nhà trường quản lý và tạo sự an tâm cho các bậc phụ huynh.

Phối cảnh khu trường học trong dự án Goldmark City

·         Diện tích cây xanh,thể thao : Có tổng diện tích 13.769 m2 được bố trí tại lõi trung tâm giữa các khu vực nhà ở, gồm nhiều dãy cây xanh, vườn hoa, khu tổ chức sân chơi, hoạt động thể thao, lối dạo bộ kết hợp với không gian mặt nước trải dài xuyên suốt trong khu vực không chỉ đem lại phong cảnh đẹp mà còn là một môi trường trong lành.

·         Giao thông: Diện tích đường giao thông là 14.760 m2 gồm các tuyến đường mặt cắt ngang 24,5m ; 21,25m ; 17,5m và đường nội bộ toàn khu 12m đáp ứng được nhu cầu giao thông hiện tại và tương lai của toàn bộ khu dự án. Ngoài ra mỗi khu nhà đều có hệ thống bãi đỗ xe tầng hầm.

Tại Goldmark City, các tiện ích ngoài trời và trong nhà được phân bổ khoa học, đa dạng phù hợp với xu hướng sống năng động với đầy đủ các tiện ích nội khu cao cấp.

Khu căn hộ Goldmark City đáp ứng linh hoạt nhu cầu về nhà ở với mặt bằng căn hộ từ 68m2 đến 161m2 được thiết kế từ 2 đến 4 phòng ngủ với thiết kế hiện đại đảm bảo 100% ánh nắng và gió lưu thông tự nhiên rất tốt cho sức khoẻ. 

Với hệ thống nội thất cao cấp và các trang thiết bị hiện đại như cửa thép chống cháy, cửa sổ 02 lớp chống ồn… Từ cửa sổ căn hộ gia chủ có thể hướng tầm mắt ra hồ điều hoà ngay trước mặt rộng hơn 20 héc-ta. Tất cả đều được bố trí thông minh nhằm tối đa hóa công năng sử dụng, đem đến cho cư dân một không gian sống tiện ích, lý tưởng trong lòng Hà Nội


Chung cư Goldmark City mang lại những trải nghiệm mới về một phong cách sống hiện đại và đẳng cấp. Goldmark City là nơi cư dân có thể hòa mình vào không gian sống tiện nghi trong một môi trường xanh, sạch, đặc biệt là an toàn và thân thiện.Goldmark City mang lại cuộc sống thịnh vượng, hạnh phúc vững bền.
SHARE

TienAnhGoogle

Tôi là CEO của TienAnhplus

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét